Thứ Hai, 17 tháng 11, 2008

Bí mật của cây mật gấu

Một Bài Thuốc Thật là bỗ íchCháu tôi đang rất phấn khời nhân dịp nghỉ hè được đi nghĩ mát với bố mẹ, bỗng dưng 1 bên má, cháu bị sưng rất to, mặt lệch về 1 bên, nổi hạch ở cỗ, đi khám bác sỹ bảo cháu lên quai bị. thế là chuyến đi nghỉ mát bị bãi bỏ, tất nhiên là cháu rất buồn vì hok được đi biển. Nhân lúc đó thì 1 bài báo kinh nghiệm dùng 1 bài thuốc nam hay của tác giả Nguyễn Hồng ở thị xã Bắc ninh, đăng trên báo phụ nữ Việt Nam số 25 ra ngày ../../.. .Tôi liền áp dụng ngay, mua 10 hạt gấc nướng cháy và giã nhỏ, đổ rượu vào và mới chỉ xoa 1 lần vào chỗ sưng, sau 1 tiếng má cháu đã trở lại bình thường, cả gia đình chúng tôi rất phấn khởi và tấm tắc khen bài thuốc quả là có giá trị nhanh như mật gấu thật. Mặc dù phải hủy bỏ chuyến đi nghĩ mát nhưng may sao gặp được bài thuốc quí báo cháu khỏi nhanh và hok tốn kém, không ảnh hưởng đến học hè của cháu và đỡ vất vả kiêng khem phiền phức, biến chứng và rất huy hiểm. Vì thấy bài thuốc này chửa được nhiều bệnh Toâi ñaõ lấy rượu gấc xoa bóp dầu gối đã đâu nhức cả 3 tháng nay đứng lên ngồi xuống củng thấy khó khăn.nhiều lần tôi đa làm và xoa bóp thật công hiêu nó đã khõi tôi đi dứng lại bình thường. Tôi nghĩ rằng mỗi nàh nên trồng 1 cây mật gấu ,nhung vùng TP thì hok có đấ trồng nên chỉ , mỗi nhà cần có 1 chai mật gấu dể xoa bóp. Các lực lượng vũ trang,Công An Thường xuyên,luyên tập ,các cơ sở TDTH, các công trường nàh máy, có nên có 1 chai thuốc này dể phòng ngờ khi có trường hợp bất trắc. Bí Mật Của CÂy MẬt Gấu Này chính là Hạt Gấc Đó các Bạn, nên các bạn có thể mua hạt gấc về nướng cháy khô và ngâm với rượu làm thế là nhà bạn cũng có 1 chai mật gấu rùi !! mình cũng chơi thể thao nên mình cũng đã làm 1 chai phòng hờ đó !!!!hihih:

Không có nhận xét nào: